CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Giới Thiệu Ý Nghĩa Về KHKcare

KHKcare - Chăm Sóc Sức Khỏe và Đồng Hành Tận Tâm

KHKcare không chỉ là một nhà phân phối dụng cụ y tế, mà còn là người bạn đồng hành tận tâm trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình. Tên "KHK" đại diện cho "Kim Hoàng Kim", mang trong mình ý nghĩa về chất lượng tinh hoa và đẳng cấp trong lĩnh vực dụng cụ y tế gia đình. Từ "care" thể hiện sứ mệnh chính của chúng tôi - sự quan tâm và chăm sóc tận tụy.
Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm y tế hàng đầu, chất lượng và đáng tin cậy, đồng thời xây dựng một môi trường chăm sóc chuyên nghiệp và đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường. KHKcare không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh, mà còn là một phần không thể thiếu trong việc đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc của mọi người.
Sứ mệnh của chúng tôi không giới hạn bởi biên giới địa lý hay những yếu tố cá nhân. Chúng tôi luôn luôn đặt con người lên hàng đầu, đảm bảo rằng mọi sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đều mang đến giá trị thực sự và lợi ích cho sức khỏe và cuộc sống của bạn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng với sự tận tâm, uy tín và trách nhiệm cao, vì chúng tôi tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà mọi người đều xứng đáng được chăm sóc.
KHKcare - Đồng hành cùng bạn trên mỗi bước đường của hành trình chăm sóc sức khỏe, mang đến sự an tâm và niềm tin không giới hạn.

   

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – SỬA CHỮA

Tại KHKCARE SHOP, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đồng thời đảm bảo chính sách bảo hành minh bạch, quy trình nhanh chóng đến tất cả khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng đại diện các hãng đặt tại Trụ sở Dụng Cụ Y Tế Gia Đình – Số 169 Trần Thị Nhượng, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Hoặc trực tiếp tại trung tậm chăm sóc khách hàng chính hãng, theo địa chỉ ghi trên phiếu bảo hành.


I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

a. Nguyên tắc bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa mãn điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành đổi mới hoặc sản phẩm được sữa chữa hoàn toàn miễn phí (không bảo hành các phụ kiện đi kèm).
  • Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm được thay thế.
  • Áp dụng cho tất cả sản phẩm do KHKCARE phân phối.

b. Điều kiện bảo hành đổi mới hoặc sửa chữa chính hãng

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tháo rời, tác động của axit pin, dấu hiệu bị can thiệp của bên thứ 3, dấu hiệu của thiên tai, hỏa hoạn và các lý do khách quan khác.
  • Số series của sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị cạo xóa/ sửa đổi.
  • Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, quy định về điều kiện bảo hành trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm hoặc tra cứu bảo hành online theo số Serial của sản phẩm trên website khkcare.vn, sẽ hiện thị điều kiện bảo hành chính hãng theo sản phẩm.
  • Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phải có phiếu bảo hành chính hãng hoặc thông tin kích hoạt bảo hàng online trên website khkcare.vn đi kèm sản phẩm và được phân phối chính thức qua hệ thống phân phối của KHKCARE, phiếu bảo hành hoặc trang kích hoạt bảo hành online phải ghi đầy đủ các thông tin cần thiết (tên cửa hàng mua, số serial number, số điện thoại, địa chỉ khách hàng mua, ngày, tháng, năm mua hàng, (viết hoặc đóng mộc nếu là phiếu bảo hành)).

c. Cách thức bảo hành

Tất cả các sản phẩm sẽ được nhận bảo hành tại Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng đại diện các hãng đặt tại Trụ sở Dụng Cụ Y Tế Gia Đình – Số 169 Trần Thị Nhượng, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Hoặc trực tiếp tại trung tậm chăm sóc khách hàng chính hãng, theo địa chỉ ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành online.

Quý khách vui lòng đem toàn bộ sản phẩm gồm máy và phụ kiện đi kèm đến Trung tâm để được kiểm tra và tư vấn.

II. DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành chính hãng sẽ được chuyển qua sửa chữa theo nguyện vọng của khách hàng và thu phí (nếu có).

  • Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.

Quý khách đem toàn bộ sản phẩm gồm máy và phụ kiện đến Trung tâm chăm sóc khách đại diện các hãng đặt tại Trụ sở Dụng Cụ Y Tế Gia Đình – Số 169 Trần Thị Nhượng, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Hoặc trực tiếp tại trung tậm chăm sóc khách hàng chính hãng, theo địa chỉ ghi trên phiếu bảo hành, để được kiểm tra.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0848 761 769 nhấn phím 3 hoặc (0277) 3609 361 để được hướng dẫn chi tiết.


Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng KHKCARE
Địa chỉ: Số 169 Trần Thị Nhượng, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp.
Hotline: 0848 761 769 nhấn phím 3 hoặc (0277) 3609 361

Thời gian làm việc:

  • Sáng từ 08h-11h30. Chiều từ 13h -18h00.
  • Chủ nhật & Ngày Lễ: Nghỉ.

KHKCARE cam kết quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ được cung cấp khi mua và sử dụng sản phẩm. Nếu có bất kỳ thông tin nào chưa rõ về chính sách Bảo hành – Chăm sóc Khách hàng, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.


Xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Mua sản phẩm chính hãng tại KHKcare Medical

Lựa chọn KHKcare, quý khách được đảm bảo:

  • Hàng chính hãng có bảo hành
  • Giá hợp lý, chiết khấu cao
  • Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng
  • Giao hàng nhanh trong 24h
  • Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0848761769